Let the mind feel the beat~

Tìm kiếm Blog này

Tìm kiếm sản phẩm tại BinnaShop

Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2016

Kem chống nắng The Faceshop Natural SunAQ Baby Mild Sun Lotion SPF30/ PA++ 50ml 더페이스샵 내추럴 선 에이큐 베이비 마일드 선 로션

[Review] Kem chống nắng  Lotion Natural SunAQ Baby Mild Sun Lotion SPF30 PA++ 50ml 더페이스샵 내추럴 선 에이큐 베이비 마일드 선 로션

     Hôm nay Binna xin giới thiệu với các bạn 1 trong những loại mĩ phẩm đang xài mà mình thích nhất chính là Natural SunAQ Baby Mild Sun Lotion của Faceshop.

     Nói thật sản phẩm này mình rất rất thích, và đã xài đến tuýp thứ 3 rồi, thích đến nỗi mà khi xài gần hết  thì còn cắt thân chai ra và vét cho hết mới bỏ đó hhhh~
     Ja~~jan, đây chính là kem chống nắng Lotion SunAQ Baby ạ ~~
 

Sản phẩm tuýp 50ml nhỏ gọn xinh xinh, thân tuýp mịn màng rất thích


Thiết kế sản phẩm hình chú voi con phun "hoa" rất đáng yêu <3


Phần kem chống nắng hơi đặc, trắng đục, mùi phấn baby rất thích


Không nói gì thêm dài dòng nữa, mình xin đi vào phần ưu điểm và các tips của sản phẩm xài 1 lần là iu chết này luôn nhé.

    ***Ưu điểm: 
 _Sản phẩm không chứa 7 thành phần được cho là có hi cho da, thành phần rất thuần, lành tính, nên không những người lớn xài được mà trẻ em cũng có thể dùng được nên rất an toàn (OMG), nên thích hợp cho các bạn có làn da nhạy cảm luôn.
_Chiết xuất từ mầm hướng dương chống nắng bảo vệ da dưới các tia tử ngoại.
_Hương thơm mùi phấn em bé cực thích ạ <3.<3
_Kem bôi vào bám dính tốt, thoa lên thấy da trắng lên. Kem này bôi lên hơi khô nên chắc hợp những bạn da dầu như mình hơn.
_Kích cỡ nhỏ gọn tiện mang theo bên người, các bạn có ththoa lên mặt rồi c cổ với tay nữa cũng được, thơm thơm trắng trắng rất thích hihi~
    **Tips:
 _Thay vì các bạn thoa bằng cách thoa tới lui trực tiếp lên mặt thì có th chặm chặm vỗ vỗ để lớp kem được thấm đều và nhanh hơn nhé ~^^



--------******--------
Giá bán xách tay hàng chính hãng tại shop mình rẻ hơn ở bất kì đâu: 170k cho 1 tuýp các bạn nhé.
Thân ái ~~~






 SP làm da trắng hơn và có 1 chút óng ánh nữa Woaoa~~ 








2 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Mời bạn add nick Line của mình là kutesmile111, mình sẽ tư vấn cho bạn nhé. Xin cảm ơn.

      Xóa