Let the mind feel the beat~

Tìm kiếm Blog này

Tìm kiếm sản phẩm tại BinnaShop

Thứ Bảy, 4 tháng 6, 2016

Quà tặng từ Innisfree Băng đô tóc siêu kute 이니스프리 머리띠

    Trong nhiều màu sắc khác nhau, Binna thích màu hường, à màu hồng nhất hihi~ Mua gì cũng ưu tiên màu hồng trước, nên giờ nhìn lại các món đồ mình sở hữu đều màu hồnghhh. Nếu không có màu hồng thì mình sẽ chuyển sang màu đen keke~ nhìn vậy chớ màu đen kết hợp với màu hồng đẹp lắm nha, vừa dễ thương vừa huyền bí.


   Liên quan đến chủ đề chính bài viết này, vì thích màu hồng (hihi) nên khi mua mĩ phẩm trên 1 triệu ở cửa hàng Innisfree các bạn sẽ nhận được một băng đô tóc màu siêu kute, và mình đã rước 1 em màu hồng về nhà.

Vì là pink lover nên Binna đã chọn màu hồng, rất đáng yêu phải không ạ ~

   Trời ạ thích lắm các bạn ạ! Băng đô bằng vải siêu mềm, cầm sờ nắn hoài mà không đã ~ cứ đưa lên má áp hoài (thiếu điều để em ấy ngủ chung là đủ bộ), siêu mịn siêu êm, lại còn màu hồng "truyền thuyết" mà mình rất thích nữa. Sướng không thể tả. 

   Có nhiều loại quà tặng khác nhau khi bạn mua hàng số lượng nhiều như ví,... này nọ nhưng mình chọn băng đô này cơ vì quá đáng yêu và quá mịn.
   
    Tips: Vì là băng đô vải nên khi sử dụng không tránh khỏi tiếp xúc với da mặt, nên các bạn hãy giữ sạch sẽ và thường xuyên giặt phơi nắng để tránh gây kích ứng da bị  mụn nhé ~^^

   Chúc các bạn cuối tuần shopping (nếu có) vui vẻ nha ~<3


0 nhận xét:

Đăng nhận xét