Let the mind feel the beat~

Tìm kiếm Blog này

Tìm kiếm sản phẩm tại BinnaShop

Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Review Hộp sản phẩm Niidbox tháng 8 My Niidbox August 2017

Mỗi tháng một hộp Niidbox~ đây là hộp Niidbox tháng 8 cũng là hộp đầu tiên mà Binna đặt mua từ Niidbox~ Binna rất thích khám phá những sản phẩm mới, những điều mới mẻ và thú vị, nên khi order 1 hộp Niidbox về, Binna hoàn toàn không biết bên trong có gì hết (hihi~). Khoảng đầu tháng 8 thì Niidbox giao hàng đến. Cảm giác đầu tiên mình nhận được giống như là có ai tặng qua cho mình vậy đó( Kkk~) vì trước khi mở hộp ra, mình hoàn toàn không biết trong hộp có sản phẩm gì, khi mở hộp cảm thấy hồi hộp 1 tí và rất thích thú. Hộp Niidbox tháng 8 này cho Binna gồm có 9 sản phẩm được liệt kê theo thứ tự như sau nhé.

    Video review các sản phẩm Niiidbox xem tại đây nhé <3


Hộp Niidbox tháng 8 gồm 9 sản phẩm tiêu dùng tiện lợi
Các sản phẩm đều được dùng qua thử với bài review như sau nha

Khăn giấy ướt Tini & trà sữa Olong King Herbal

*Khăn giấy ướt Tini: Khăn giấy 1 túi 80 tờ chuyên dùng cho trẻ em nên chắc là thành phần tốt, không gây hại cho da, nhưng túi khăn của mình cảm thấy hơi khô, không được ướt lắm, không đủ ướt để lau các vết dơ khô hay lau mặt, cổ để làm mát được như các sản phẩm khác.


*Trà sữa Olong King Herbal (5 gói): Gói SP này có HSD 2 năm mà cái mình nhận đến tháng 10 năm nay hết đát rồi, còn mỗi 2 tháng. Chậc, thôi kệ. Uống thử 1 gói thì cảm thấy sản phẩm trà sữa béo và thơm, vị như ở các quán trà sữa nên tự mua về uống cho thêm đá vào là số 1 rồi



Dầu gội đen tóc Mreishi
*Dầu gội đen tóc Mreishi: Cái này tặng cho Mom mà mẹ chưa xài nên chưa biết hihi


Sữa rửa mặt Olive Skin&Dr

Sữa rửa mặt Olive Skin&Dr:
Sữa rửa mặt có màu trắng đục, hương bạc hà nhè nhẹ (mình không thích hương bạc hà lắm), tuy trên nhãn tiếng Việt ghi là SRM tẩy tế bào chết nhưng mình thấy đơn thuần là SRM thường thôi, ko có gì đặc sắc, không có các hạt scrub tẩy tế bào chết chẳng hạn. Nếu để tẩy trang thì chắc phải rửa 2 lần.



Combo hạt sấy dẻo Sweets De Luxe: Binna nhận được 3 túi hạt sấy dẻo là: Mơ sấy dẻo: Loại này ăn trái mơ sấy rất dẻo, mềm và thơm ngon tuy hơi ngọt quá đối với khẩu vị của mình; còn các loại hạt khô và Hồ trăn rang muối (tên quá ấn tượng) thì ngon, nghe bảo ăn các loại hạt khô rất tốt cho cơ thể ^^~

Tinh dầu xua muỗi Odora: Tinh dầu chai nhỏ 2ml, tuy chưa có dịp xài thử nhưng tinh dầu thơm nồng nên chắc muỗi sẽ bay xa. Đối với mình thì hương thơm dễ chịu. Chai nhỏ chắc xài được vài lần, hạn sử dụng dài đến năm 2020 lận nên phù hợp để đó để có đi du lịch hay đến những nơi nhiều muỗi thì xài, chai nhỏ xíu gọn nhẹ dễ mang theo bên mình. Mong là đến khi xài sẽ phát huy đúng tác dụng, xua muỗi đi xa.

Archcafe- Cà phê sữa đặc: Mình ít uống cà phê nhưng cà phê sữa thì không sao, vị cà phê sữa Archcafe cũng tương tự như những dòng khác.
Archcafe- Matcha Latte: Vị trà xanh Matcha béo thơm, cảm thấy vị nhẹ hơn các loại mình đã uống
Archcafe-Cappochino sầu riêng: Đây là gói mình thích nhất trong 3 gói của sản phẩm Archcafe mà mình nhận được, vị sầu riêng rất độc đáo. Loại này mình có thể giới thiệu cho các bạn Hàn Quốc mà ăn được sầu riêng mua về nước làm quà và thưởng thức.




Vỏ bưởi sấy dẻo Nong Lam Food: Vỏ bưởi ăn nghe nồng, ăn vui cũng được nhưng không thích lắm, không biết có tác dụng gì tốt cho sức khỏe như vỏ tắc, vỏ cam không chứ vỏ bưởi sấy này ăn bị ngọt quá.

Trên đây là review về các sản phẩm trong hộp Niidbox của mình. Cách thức như thế nào các bạn có thể tham khảo trên web hay cmt lại nhé !

 💕💕💕💕💕💕💕💕

🆘️Cam kết 100% chính hãng Bồi thường 400% giá trị sản phẩm nếu là hàng giả
🤝Tất cả các sản phẩm bạn mua tại BinNaShop sẽ được trích 5% lợi nhuận làm từ thiện vì cộng đồng
🤝Tuyển CTV trên toàn quốc

▶️YouTube Review Channel: BinNa 빛나 [BinNaShop]
🎁Instargram: KoreaBinNaShop
👑Tik Tok: Order Chất
📞Zalo Chat: 0938537561

WWW.BINNASHOP.BLOGSPOT.COM
💖Share The Best Korea Items 2U!💖
⭐Không Ngừng Nỗ Lực Vì Chất Lượng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét