Let the mind feel the beat~

Tìm kiếm Blog này

Tìm kiếm sản phẩm tại BinnaShop

Thứ Năm, 21 tháng 2, 2019

Ghế để bông trang điểm Hàn Quốc siêu đáng yêu - Korea Beauty Items Soft Wonder Blender Holder

                                       Xin chào các bạn thân mến của BinnaShop!

       Tuần rồi mình có order một sản phẩm rất đáng yêu từ Hàn Quốc nên hôm nay úp review hình lên nè. 



       
        Không biết có ai giống mình thích những vật nhỏ nhỏ, xinh xắn đáng yêu và tiện dụng không nhỉ?! Chỉ cần nhìn và sờ vào những em ấy thôi thì sẽ cảm thấy rất vui và yêu đời.
        
        Sản phẩm "mút trang điểm giọt nước" chắc rất nhiều bạn đã quen thuộc rồi. Em này mình mua "bé" màu đỏ, bóp không quá mềm hay cứng, có độ căng và mềm mại, không hút quá nhiều mỹ phẩm vào bông nên mình rất ưng ý.



       Sản phẩm thứ hai siêu dễ thương chính là Kệ để mút trang điểm hình chiếc ghế làm từ chất liệu mềm dẻo, mịn màng, có giác hút bên dưới để bám tốt vào bàn. Mình rất thích em này vì nó giúp cho bông trang điểm của mình được giữ cố định ( không nằm lăn lóc như xưa ), nằm trên cao sạch sẽ và nhìn đáng yêu hơn.



       Binna đã order ghế này từ Hàn Quốc với giá siêu dễ thương. Thỉnh thoảng có items nào đáng yêu, giá mềm mà tiện dụng là Binna lại săn liền.
       Mình sẽ lại úp lên các sản phẩm mới và dễ thương từ Hàn Quốc cho các bạn xem nha. Hãy Nhấn "Theo dõi" tại các kênh của Binnashop để cập nhật những thông tin mới nhất nhé. 

**Watching review video of Korea Beauty Items Soft Wonder Blender Holder plz refer here


=>> Hãy cmt ở các kênh của Binnashop mỹ phẩm hoặc sản phẩm Hàn Quốc nào mà bạn muốn bóc tem hay xem review thực tế nha.


♥Mời bạn xem Review đầy đủ & Liên hệ Mua hàng, nhận ngay tư vấn về mĩ phẩm, order đặt hàng quần áo, đồ dùng từ Hàn Quốc, hãy liên hệ ngay cho shop tại:
화장품 리뷰, 화장품, 가방 유통, 베트남어 과외, 한.베 통역사에 관련된 정보 필요하시다면 아래 연락처로 연락해 주시길 바랍니다.

Shopping giá gốc tại Face: facebook.com/koreabinnashop
Youtube Review Channel: Binna 빛나 [Binnashop]
Shopping giá sales tại Lozi.vn/binnashop và Shopee
Zalo Chat: 0938537561

WWW.BINNASHOP.BLOGSPOT.COM

 Korea BinNaShop- Share The Best Korea Items 2U!






















0 nhận xét:

Đăng nhận xét