Let the mind feel the beat~

Tìm kiếm Blog này

Tìm kiếm sản phẩm tại BinnaShop

Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Kem dưỡng tay Skinfood Gummy Bear Jelly Hand Cream (Grape) 45ml 스킨푸드 구미 베어 젤리 핸드 크림 (그레이프)

[Review] Skinfood Gummy Bear Jelly Hand Cream (Grape) 스킨푸드 구미 베어 젤리 핸드 크림


     Là con gái không ai là không thích những vật xinh xinh đáng yêu nhỉ?! Trong  các hộp đựng mĩ phẩm, Binna luôn săn tìm xài thử những mĩ phẩm mình cần mà có hộp mẫu mã đáng yêu.

    Nhân đợt vừa rồi của Skinfood có khuyến mãi trong 1 tuần mà có bạn ở Hàn Quốc qua chơi nên có nhờ bạn mua vài món hàng, trong đó có chú gấu màu hồng tím siêu kute mà mình rất thích.

    Thật ra đây chính là gel dưỡng tay Gummy Bear Jelly  của Skinfood có hình một chú gấu rất đáng yêu. Tùy theo mùi hương mà chú gấu này có nhiều màu khác nhau.
     Mình thích màu hồng nên đã nhờ mua chú gấu màu hồng tím này rất ku-te phải không các bạn ~


Skinfood Gummy Bear Jelly Hand Cream (Grape) 스킨푸드 구미 베어 젤리 핸드 크림

**Watching review video of Skinfood Gummy Bear Jelly Hand Cream 스킨푸드 구미 베어 젤리 핸드 크림  plz refer here


   Về sản phẩm gel dưỡng tay này, mình thích sản phẩm này không chỉ vì đì zai mà còn về chất lượng bên trong của sản phẩm nữa.

**Ưu điểm:
_Gel dưỡng tay này thuộc dạng gel đặc nên tuy xài một lượng nhỏ nhưng có thể dưỡng ẩm đủ cho tay và tỏa hương rất thơm, không gây rích da.
_Chai mình mua màu hồng tím nên có hương nho Grape rất ngọt và thơm, mùi hương rất đậm, nhiều khi nghe thấy giống hương cherry, dù chỉ để chai ở đó thôi mà cũng có thể ngửi thấy thoang thoảng hương thơm. 
_Chú gấu có đầu cứng nhưng thân rất mềm hhhh~ mỗi lần mình xài đều rất thích bóp bóp vào thân gấu rất êm và đã.
_Còn về thiết kế chú gấu thì yêu không thể tả rồi hhh~ việc mệt chỉ cần nhìn và bóp gấu thôi là thấy vui lên rồi hihi~~


Ai có gấu chứ mình đây cũng có gấu chứ bộ hhh gấu nhập hẳn hỏi từ Hàn kkkk~ các bạn hãy sắm cho mình một chú gấu dưỡng da tay đáng yêu nha~


Mọi thắc mắc tư vấn và mua mĩ phẩm xin liên lạc qua ID Line: kutesmile111 hoặc link Facebook ở trên nha.
Chúc các bạn cuối tuần dzui dze~~ ^0^

 💕💕💕💕💕💕💕💕

🆘️Cam kết 100% chính hãng Bồi thường 400% giá trị sản phẩm nếu là hàng giả
🤝Tất cả các sản phẩm bạn mua tại BinNaShop sẽ được trích 5% lợi nhuận làm từ thiện vì cộng đồng
🤝Tuyển CTV trên toàn quốc

▶️YouTube Review Channel: BinNa 빛나 [BinNaShop]
🎁Instargram: KoreaBinNaShop
👑Tik Tok: Order Chất
📞Zalo Chat: 0938537561

WWW.BINNASHOP.BLOGSPOT.COM
💖Share The Best Korea Items 2U!💖
⭐Không Ngừng Nỗ Lực Vì Chất Lượng

Chú gấu được gói gắn nơ siêu kute khi  mua ở Hàn Quốc <3<3





                 Tớ là gấu "nho" mắt tròn xoe đây ~~


Tuýp gel dưỡng tay Gummy Bear khi được mở ra 



Gel dưỡng tay màu trắng, đặc nên chỉ cần thoa một lượng ỏ là đủ






An-nyeong-ha-se-yo (Xin chào hhh~~)


Gấu mới rước ở tiệm về còn mác kkk~









Pic's source : Skinfood Korea


Pic's source : Skin food Korea





0 nhận xét:

Đăng nhận xét